सर्वं
जगदिदं त्वत्तो जायते | सर्वं जगदिदं त्वत्तस्तिष्ठति |
सर्वं
जगदिदं त्वयि लयमेष्यति | सर्वं जगदिदं त्वयि प्रत्येति |
नानाविध
रूपांनी प्रचीतीला येणारे, सावयव, देशकालवस्तूने परिच्छिन्न असलेले, विकारयुक्त,
अनित्य विश्व परब्रम्हस्वरूप गणेशामधून निर्माण झाले, त्याच्यामध्ये अस्तित्वात
आहे आणि त्याच्यामध्ये लय पावते. हे गणपते ! तूच हे विश्वस्वरूप असल्यामुळे
तुझ्या स्वरूपामध्येच विश्वाची प्रचीति येते.
ज्याप्रमाणे
लाटा – तरंग – बुडबुडे वगैरे पाण्यातुनच निर्माण झाले असल्यामुळे पाण्यातच
अस्तित्वात आहेत. त्यामुळे
स्थितिकाळामध्ये त्यांची प्रचीति पाण्यामध्येच येते. एवढेच नव्हे तर पाण्याशिवाय तरंगबुडबुडयांचा
अनुभवच येत नाही. म्हणून
जेथे जेथे तरंगांचा अनुभव येतो तेथे तेथे पाण्याचा अनुभव येतो, कारण पाणी हे
तरंगांचे अधिष्ठान आहे. त्यामुळे
तरंगबुडबुडयाच्या रूपाने पाण्याचीच प्रचीति येते किंवा अलंकारांच्या रूपाने
सोन्याची प्रचीति येते.
त्याचप्रमाणे
हे गणपते, तूच मायेच्या साहाय्याने नानाविध रुपाला प्राप्त होऊन, ब्रह्म होऊन,
द्रष्टा आणि दृश्य रूपाने प्रचीतीला येतोस. म्हणून तूच विश्वात्मक झालेला विराटस्वरूप
आहेस.
भक्तांच्यावर
कृपा आणि अनुग्रह करण्यासाठी तू सगुण, साकार रुपाला प्राप्त होतोस. म्हणून हे सर्व विश्व
तुझी विभूति किंवा महिमा आहे. त्यामुळे माझे म्हणण्यासारखे या विश्वात
काहीच नाही. सर्व
तुझे आहे. इतकेच
नवे तर हे शरीर सुद्धा माझे नाही. ते
तुझेच रूप आहे. प्रत्येक
ठिकाणी तुझीच प्रचीति येते.
- "श्री
गणपति अथर्वशीर्ष" या परमपूज्य स्वामी स्वरूपानन्द
सरस्वती लिखित पुस्तकामधून, पंचम आवृत्ति,
अनंत चतुर्दशी २०१०
- Reference: "Shree Ganapati Atharvashirsha" by Param Poojya Swami Swaroopanand Saraswati, 5th Edition, 2010
- Reference: "Shree Ganapati Atharvashirsha" by Param Poojya Swami Swaroopanand Saraswati, 5th Edition, 2010
-
हरी ॐ –
No comments:
Post a Comment